CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG – SIX FRESH
Những trường hợp sau đây sẽ được Six Fresh hỗ trợ đổi/trả hàng:
Hoa bị tổn thất, hư hại trong quá trình vận chuyển.
Hoa giao không đúng mẫu mã, yêu cầu của khách.
Hoa giao không đúng như thỏa thuận khi xác nhận đơn hàng.
Khi gặp những trường hợp ngoài ý muốn trên, quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Six Fresh qua
Hotline: 0388.047.100 hoặc thông báo trực tiếp với nhân viên giao hàng ngay lúc nhận được sản phẩm để được xác nhận và hỗ trợ đổi/trả ngay lập tức.
Lưu ý về đổi hàng
Không hoàn tiền, chỉ chấp nhận đổi sản phẩm nếu đủ điều kiện.
Sản phẩm hoa tươi cần được gửi trả trong vòng 2 giờ kể từ lúc nhận hàng.
Hoa phải còn nguyên vẹn, đúng form, không bị xê dịch so với lúc giao.
Sản phẩm thay thế cần có giá trị tương đương; chúng tôi không trả lại tiền thừa nếu giá trị sản phẩm mới thấp hơn.
(Lưu ý: Six Fresh sẽ chịu phí vận chuyển nếu lỗi thuộc về chúng tôi.)