CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG – SIX FRESH

Những trường hợp sau đây sẽ được Six Fresh hỗ trợ đổi/trả hàng:

  • Hoa bị tổn thất, hư hại trong quá trình vận chuyển.

  • Hoa giao không đúng mẫu mã, yêu cầu của khách.

  • Hoa giao không đúng như thỏa thuận khi xác nhận đơn hàng.

Khi gặp những trường hợp ngoài ý muốn trên, quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Six Fresh qua

Hotline: 0388.047.100 hoặc thông báo trực tiếp với nhân viên giao hàng ngay lúc nhận được sản phẩm để được xác nhận và hỗ trợ đổi/trả ngay lập tức.

Lưu ý về đổi hàng

  • Không hoàn tiền, chỉ chấp nhận đổi sản phẩm nếu đủ điều kiện.

  • Sản phẩm hoa tươi cần được gửi trả trong vòng 2 giờ kể từ lúc nhận hàng.

  • Hoa phải còn nguyên vẹn, đúng form, không bị xê dịch so với lúc giao.

  • Sản phẩm thay thế cần có giá trị tương đương; chúng tôi không trả lại tiền thừa nếu giá trị sản phẩm mới thấp hơn.

(Lưu ý: Six Fresh sẽ chịu phí vận chuyển nếu lỗi thuộc về chúng tôi.)